อังเกเปิดใจ ไก่เดือยทองไม่เปลี่ยนแผน พร้อมบุก เรือใบสีฟ้า

อังเกเปิดใจ อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาเปิดใจก่อนที่จะได้พาทีมบุกไปเยือนยอดทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

Tottenham Hotspur: Ange Postecoglou always wanted to be a manager - BBC  Sport

ในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 อังเก ปอสเตโคกลู กุซือทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์  ออกมายืนยัน สโมสรของตนจะไม่เปลี่ยนแผนการเล่น จะเน้นสไตล์เปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งดังเดิม ในการแข่งขันที่จะต้องบุกไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่จะถึง ถึงแม้รู้ดีว่า เรือใบสีฟ้า เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ก็ตาม 

พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก พวกเขายังคงเป็นทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม มันเป็นบททดสอบที่ดีมากสำหรับเราและจุดที่เราอยู่ และโปรเจกต์ของเราที่เราต้องพยายามจะเป็น นั่นก็คือการเป็นทีมที่เล่นด้วยแนวทางใดแนวทางหนึ่ง ไม่มีอะไรที่จะยิ่งใหญ่กว่าการวัดเรื่องนี้ด้วยการเล่นกับทีมที่ดีที่สุด และเรากำลังจะเจอบททดสอบที่แข็งแกร่งทในถิ่นของเอติฮัด"

6 Matches That Will Test Tottenham Hotspur's Title Challenge

พวกเรากำลังตั้งตารอการแข่งขันนี้ ตัวผมเองก็เช่นกัน ไม่ได้อยู่ที่ผลลัพธ์หรือฟอร์มการเล่นมากนัก แต่มันเกี่ยวกับกรอบความคิดของคุณเกี่ยวกับจุดที่คุณต้องการจะเป็น ผมอยากให้เราได้ผลการแข่งขัน เหตุผลที่เราจะเล่นในแบบที่เราเป็นก็เพราะนั่นคือวิธีที่ผมคิดว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้ผลการแข่งขัน แต่ในขณะเดียวกัน เราก็มีแผนที่จะเป็นทีมฟุตบอลที่นำความสำเร็จมาสู่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย และความมุ่งมั่นของคุณจะถูกท้าทายในช่วงเวลาที่ยากลำบากเท่านั้น มันไม่ใช่เรื่องท้าทายถ้าสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี มันต้องมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่เสมอ และเรากำลังจะผ่านมันไปในตอนนี้"